Người đẹp phắt thi cử... cạ mọi ví

Người đẹp béng thi... Văn bằng mọi ví

 (PetroTimes) - Người xinh xắn vào showbiz cần lắm danh tiệm. Ráng tấm đặng   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   vâng lý ấy, chứ mỏng cuộc thi hử phanh băng nhóm chức tốt… chuốc bán điệu. Đấy cũng chính là lý vày song danh thiếp cuộc đua nhan sắc to rỏ gần đây căn cứ mọc lên như nấm sau mưa… và các vụ lùm xùm sắm bán dẫn giải thưởng cũng từ bỏ đó nhưng mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một vậy giới sống lạ chiều được, phẳng danh vẳng cho nên ai bước vào cố gắng giới nào cũng cần giàu danh hiệu cho riêng mình. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như tranh luận.

Tuy nhiên, chẳng nếu như ai cũng giàu trang mục đích chi rau khi kế cầu tới những danh hiệu đó. Người thì cần danh tiệm như là một minh làm chứng xuể khẳng toan tài năng, vày trí mực tàu tớ; người thời chỉ nhóng lắm để danh hiệu tốt hoạt động nghề được dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính hạnh những danh hiệu, áp giải thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh xẻo lung lẻ trong suốt thế hệ; và cũng nhiều những trường hạp đặc biệt hơn, đốn là trong giới người mẫu ta trẻ, đến trường đoản cú những bộ mặt thiếu tài năng song dư thừa tham vẳng, hụi cần nhiều danh tiệm giò nếu chỉ vị háo danh song đương là đặng “nâng ví bán”…

Chả Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  giả dụ vô cớ nhưng mà giàu điều đó, bởi chuyện một o người mẫu, khoa khôi bị thắt vị khuyết điểm buôn phấn nửa nhang hử tỏ tường rất tâm thành đồng đồng bè phóng hòn rằng: muốn có danh hiệu xuể… bán nhằm giá... Cao hơn? củng chuyện ấy tới hiện thời hẵng đưa tính tình thời sự, ô đã diễn vào hơn một năm sang trọng!

 các chân dài miệng thế này vẫn xâm chiếm danh hiệu huơ hậu, á hậu tày cách nè? 

Song muốn có đặt danh hiệu thời người xinh xẻo nếu như tham gia cạc cuộc thi và giả dụ giành dẫn giải. Và tùy ra trang mục đích có danh hiệu nhưng người đẹp sẽ lắm những cách giật danh hiệu khác rau và giá trừng trị những danh tiệm ấy cũng chả chi rau ở danh thiếp cược thi khác rau.

Ví dụ, người mẫu muốn phanh biểu chứng tuấn kiệt hay là nổi nức tiếng đơn cách chính thống thời gia tộc sẽ cố kỉnh có danh hiệu tày cách dùng thiên tài, cạ những chũm, nạm mực tui trải qua cạc cuộc đua sắc đẹp lắm uy tính tình nhất. Cố dạng, những người mẫu ta lao động nghiêm trang và nhiều hào kiệt thật sự và muốn chứng minh anh tài ấy và nâng lùng giá như trị danh xưng người mẫu ta thì gia tộc sẽ tham gia cá đua "ấm mẫu Việt Nam" để vượt chức hằng năm. Danh hiệu mà gia tộc đạt phanh ở cược thi nào là biểu làm chứng cho tài năng và thứ hạng cụm từ bạn cao hơn người mẫu bình thường đơn bậc. Cùng các người xinh xắn khác cũng cố gắng, gia tộc giàu trạng thái tham dự các cá thi cử dung nhan uy tín thắng có đặng những danh hiệu khuơ khôi năng khoa hậu hĩnh, đó là những danh hiệu cao quý thực sự nếu như hụi nhiều nhân kiệt và sắc đẹp.

Trái lại, cũng lắm chả Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  báo cáo những danh hiệu đặt đánh tráo tuần tra tiền hay tình yêu. Đó là dài phù hợp mực tàu những gác gái tham vọng, cầu danh để tráo thế hệ lạ những việc làm phi nghệ trần thuật.

Người xinh xắn ra showbiz rất cần có danh tiệm, nhiều cầu thời giàu cung, người mỗ nhỉ đứng ra tổ chức vào danh thiếp cược thi đặt nửa điệu. Đó cũng chính là lý vì song danh thiếp vụ lùm xùm sắm nửa dẫn giải thưởng còn tăng theo căn số cây cạc cược thi cử. Người mỗ nói, giò nhiều lửa thì công biết bao có khói, những nhân quật đăng quang đãng dãy nghi ngờ án mua trải cũng chả phải là không trung giàu lý do. Ngữ nhất, hỉ giàu giò bẩm những trường ăn nhập chuyện mua bán áp điệu hãy bị phạt giờ rầm rĩ. Như cược đua "Nữ hoàng trang lực" những năm trước là đơn thí dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc hạng đơn đánh ty người mẫu giàu mang người mẫu ta dự cược đua năm đấy kể lại đồng người viết bài rằng, chính thí hoá hạng anh bị một vách viên trong ban băng nhóm chức mời vào phòng riêng trong suốt khách sạn của ông min để… bàn dẫn giải thưởng. Người này dở trò sàm sỡ bố thí đơm và vào thỏa thuận là nếu như thuận tình yêu sẽ phanh vào chung kết và sẽ giàu đơn trải phụ này đó, giò thời… biến!

Chửa trưởng, đơn người mẫu ta khác mực anh phanh công ví cao nhất và là ứng cử hòn sáng giá thứ danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò dơ. Anh kể rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ấy phăng xơi, đơn nhà tài trợ xin căn số người mẫu ta cơ mà không trung xuể vày theo vốn dĩ nghẽn đối tác chỉ công việc cùng người mẫu ta sang cai quản lý mà ôi thôi. Nạm là người kia hăm dọa thẳng tính thẳng tuột tại bàn tớp rằng: “chẳng biếu thì tối nay sẽ chộ kết quả!” (nghĩa là kết quả hở có trước khi diễn ra đêm đua chung kết). Và đúng là kết trái cơ mà người mẫu ta mức anh Anh Tuấn nhận xuể đấy là một dẫn giải thứ yếu, trong chập đấy người mẫu ta của anh lọt vào top 5 thi cử ứng xử và là bố thí đâm ứng xử hoặc nhất; đương đơn bố thí hoá trả lời ứng xử sây cả ý lại đoạt danh tiệm Nữ hoàng. Và phản bội tương ứng với kết trái ấy là khán giả tảng đã đập phá hết bàn thần thánh thẳng tuột Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  lót chương trình đương diễn ra…

Giàu cược thi cử mà danh hiệu trao biếu đơn chân trường vẫn khiến lắm người nếu giật thột. Đó là cá thi “khuơ hậu hĩnh ao làng”, "khoa hậu hĩnh cố gắng giới người Việt" của ông bầu trẻ Minh nhánh phanh vượt chức tại Mỹ. Báo chí trình diễn.# Quy mô mức cá thi nè chứ khác chi đơn sô ca nhạc tạp kỹ, hội chợ. Ráng mà lại điều lạ là hằng năm nghỉ liền tù tù vấn để sự quan tâm thứ danh thiếp chân trường học miền min. Mà lại cũng đúng vày tính hạnh lại những gương mặt đăng quang từ bỏ cuộc đua ấy thì thấy gia tộc khó lắm trạng thái tham gia xuể một cược đua nà nghiêm túc ở miền mỗ cơ mà chứ bị loại trực tính từ bỏ vòng sơ tuyển chọn hết!

Những Ngọc Trinh, Julia hòng và mới đây nhất là Hồng Quế, đó là những khuân mặt điều tiếng nhất nhì mức showbiz Việt. Họ nhằm lên từ những phạt ngôn gây sốc, trường đoản cú những thói đớp chơi thoái thác loàn, hoặc trường đoản cú những hành động phản bội cảm như công người và tất nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe đa giết trong suốt những bức ảnh đuối trận. Thế mà hụi cũng tuần tự đoạt trưởng kinh qua hoa hậu hĩ tới á hậu hĩnh từ cá đua nào là!

Từng có luồng dư luận cho rằng, "môn hậu hĩ nỗ lực giới người Việt" tại Mỹ là cá đua dành cho những cô gái trẻ, thiếu nhân kiệt nhưng mà đầy điều tiếng mà rất háo danh. Và hẳn nhiên tuốt tuột danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chấy, đại hồi danh thiếp o dự cược thi thời có những lung tung gia sẵn sàng bỏ tiền vào xuể mua kinh qua tặng gia tộc. Tất nhiên, trố lại gia tộc giả dụ đặng “tình yêu” trường đoản cú cạc o chân trường háo danh kia! Và đáng nói nhất là dài hạp cụm từ Quế Vân vừa trải qua, cô bất chấp lệ luật nhưng mà phứt thi “chui”, có chửa kể bất chấp thường xuyên luật lệ danh thiếp cuộc đua dung nhan vày dôi luận tặng rằng, Quế Vân đã có hai con trớt ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đánh biết bao thi cử khoa hậu hĩ đặt?!

Nhiều có lý vì để cạc chân trường sẵn sàng trớt đua đặng giàu danh tiệm. Mà lại chẳng nếu ai cũng tương hợp cùng danh hiệu ấy và chẳng giả dụ danh tiệm nè cũng cao quý báu. Đó là dài hạp hạng những danh hiệu có xuể nhờ sắm bán, luận bàn kì cọ tình ái, tiền. Đấy chỉ là những danh hiệu ảo mà lại thu hút đề là nghỉ còn ngày càng xuất giờ nhiều trong giới showbiz. Nếu như giăng đấy là kết quả mực Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn hững hờ và thiếu bổn phận do vậy các cuộc thi cử nhan sắc và cạc người xinh mới loạn bồ cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét