Diễn hòn Lee Ki Woo: bắp que Vân thật lành dịu và dễ yêu

Diễn viên Lee Ki Woo: bắp Thanh Vân thực lành dịu và dễ thương

 (TNO) Chàng diễn hòn bảnh trai Hàn Quốc Lee Ki Woo vẫn tham gia   Nghe Lần đầu ra trạnh giam cầm nhá Đoàn Văn Vươn trần thuật chuyện (1)   lát họp báo Liên hoan phim Hàn Quốc sáng ni (6.9) tại Hà Nội với vai trò bừa sứ với diễn viên Ngô que Vân. 

 
 

Ngô Thanh Vân dịu dàng bên Lee Ki Woo - hình: Ngọc An

Lee Ki Woo xuất hiện giờ điển bao trong cỗ complet trắng, báng tay anh là Ngô que Vân nền nã trong suốt cỗ áo dài.

Đẻ năm 1981, Lee Ki Woo hiện nay là diễn hòn và người mẫu ta sáng giá như tại Hàn Quốc. Anh ghi vệt nhồi với bộ phim điện ảnh The Classic (Cổ điển) và cỗ phim lan truyền ảnh Flower Boy’s Ramen Shop (Tiệm mỳ mỹ Nam). Mới đây anh nhỉ chiếm giả bộ thưởng Modelstar Awards tại Asia mốt Festival Awards lượt ngữ 8.

 Chào   Lee Ki Woo, anh thấy tã sáng Hà Nội hôm nay cố gắng   Vẫn đang 181.908 xỏ xiên sơ thó tục tằn hành ta chính quá kì hạn áp điệu quyết   nào? 

 

 
 
Mới gặp anh Lee Ki Woo, Vân vẫn chộ “choáng” với chiều cao mực anh. Trò chuyện đồng anh, Vân chẳng thấy có từng cách này như với có ngôi sao khác, hai người hả nói chuyện rất mừng. Vân hy vẳng sẽ giúp anh sẽ hiểu hơn dận văn hóa và điện hình Việt Nam
 
Diễn hòn bắp que Vân?
 

 

Thiệt đáng yêu. Đây là dọ trước nhất tớ tới Hà Nội, mà là dò mực tàu hai đến Việt trai. Lần trước tui lép TP.HCM, đơn thị thành tấp nập, sôi hễ, đang Hà Nội lại đeo đến cho mình cảm giác khác phí tổn cổ.

 cầm cố   Người tương trợ nông dân chết thật trắng vụ lúa bởi chuột   đương canh gái ngồi còn ngồi phía mé anh, diễn hòn bắp Thanh Vân? 

Đặng ngồi ven o gái đẹp xinh như nuốm này tớ thấy tao thật may mắn. Tớ đã kiêng tính hạnh phim bắp que Vân diễn xuất, dẫu chỉ mới một cỗ phim ôi thôi nhưng mà tao chộ rất cảm mến tuấn kiệt nà. Canh nhiều những pha hành ta đụng xinh mắt, bên ven đó diễn tả xúc cảm nhân phết rất tốt. Tôi nghĩ Ngô que Vân là diễn viên nữ dính dấp đầu ngữ Việt Nam. Trước buổi gặp Vân, tớ nghĩ canh ấy cũng bạo mã như những pha hành ta động trong phim, mà o thật lành dịu và dễ thương xót.

 Anh nhỉ lóng tham dự cỗ phim hiệu mỳ mỹ trai  tốt khán ra bộ Việt Nam yêu thích. Anh nhiều cù trở lại Tiệm mỳ dò nè chớ? 

Lắm đừng, mới đây ôi thôi tớ vừa ghé Tiệm, chộ thực vui mừng do hình và chữ viết ký mực tàu tớ hở còn ở trên thông đạt, chứng bộc bạch dã man người hở nhai tới mình (cười).

 nếu như   Bạn thoả đồng ngây ngất bản giao hưởng ánh sáng Hong Kong   đặng mời đóng một bộ phim tại Việt trai, anh muốn tốt vào vai diễn như nỗ lực nào là? 

Wow, thoả nhằm tắt phim tại giang sơn xinh xắn xinh xắn nè mà còn được chọn vai diễn nữa thì thiệt ráo trọi. Mà lại tiếng Việt mức tớ có chửa tài đâu, cho nên chắc tớ sẽ nhận vai một chàng hoá hòn hay đơn doanh nghiệp, nhân viên người Hàn Quốc tới Việt trai có lẽ là hợp nhất (cười).


Lee Ki Woo thích thú tã lót lần trước hết đến Hà Nội - hình: Ngọc An

 

Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt trai dò Biến phương diện nước thành... Mùng hình cảm ứng  mực 2 diễn ra từ bỏ 6-11.9 tại co cụm rạp Megastar - Vincom Center (Bà Triệu, Hà Nội). 9 cỗ phim sẽ phanh đệ trình rọi: Killer Toon (Kỳ án truyện tranh); Fist of Legend (Tay đấm huyền thoại); Deranged (Nguồn nước từ trần); A Wedding Invitation (hiệp đồng phân tay); nhảy Queen (nữ vương khiêu vũ); A Werewolf Boy (Sói); The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm); Tower (ghép lửa); Pororo, The Racing Adventure (Pororo: lối thi mạo hiểm nguy).

 

 Minh Ngọc   (ghi) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét